Bàng hoàng chồng sát hại vợ, phi tang trong bao tải

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã di lý đối tượng Nguyễn Văn Tám (SN 1987, trú tại phường Tiền Châu, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), về trụ sở của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để đấu tranh về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án chính là vợ của Tám.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h30 ngày 10-11, người dân phát hiện mùi khó chịu bốc ra từ căn nhà ở thôn Tân Lợi, phường Tiền Châu, TP Phúc Yên. Sau khi kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng được bọc trong túi ni lông và bao tải giấu dưới gầm giường. Nạn nhân là chị P.T.H, chủ nhà.

Nhận được tin báo, Công an TP Phúc Yên phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Vĩnh Phúc đến hiện trường khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Đối tượng Nguyễn Văn Tám thời điểm vừa bị bắt giữ.

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự đã xác định đối tượng Nguyễn Văn Tám (chồng nạn nhân) là hung thủ. Sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương, di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã trao đổi thông tin, phối hợp với CATP Hồ Chí Minh và bắt giữ được đối tượng Tám. Lời khai ban đầu của kẻ sát nhân cho thấy, động cơ gây án do nghi ngờ chị H. có người khác. Sau khi hai vợ chồng cãi nhau, đối tượng đã bóp cổ chị H. dẫn đến tử vong.

Nguồn: https://www.anninhthudo.vn/bang-hoang-chong-sat-hai-vo-phi-tang-trong-bao-tai-post557585.antd

Leave a Reply

Your email address will not be published.