Quảng Trị: Cầu bị lũ cuốn trôi, 6 thôn bị cô lập

Ảnh hưởng bão số 4, tại xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị có mưa lớn, nước suối dâng cao và chảy xiết đã cuốn trôi chiếc cầu tạm bằng sắt, 6 thôn của xã này bị cô lập.

Hiện nay, tại miền núi huyện Vĩnh Linh, trời tiếp tục mưa, mực nước trên sông suối đoạn chảy qua xã Vĩnh Ô dâng cao, chảy xiết. 370 hộ dân với gần 1.400 nhân khẩu ở 6 thôn của xã Vĩnh Ô bị cô lập do chiếc cầu sắt bị cuốn trôi.

quang tri cau bi lu cuon troi, 6 thon bi co lap hinh anh 1

Chiếc cầu sắt bị lũ cuốn trôi, 6 thôn bị cô lập.

Người dân đang lo lắng về việc thiếu lương thực, nhu yếu phẩm nếu bị cô lập nhiều ngày và học sinh không thể đến trường hàng ngày.

Ông Trần Văn Tặng, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết: Chính quyền địa phương đã rào chắn, thông báo và cấm người dân lội qua suối để đảm bảo an toàn.

quang tri cau bi lu cuon troi, 6 thon bi co lap hinh anh 2

Người dân đang lo lắng về việc thiếu lương thực, nhu yếu phẩm nếu bị cô lập nhiều ngày và học sinh không thể đến trường hàng ngày.

quang tri cau bi lu cuon troi, 6 thon bi co lap hinh anh 3

Chiếc cầu sắt là giao thông huyết mạch của 6 thôn nối với trung tâm xã Vĩnh Ô.

quang tri cau bi lu cuon troi, 6 thon bi co lap hinh anh 4

Cầu bị cuốn trôi ảnh hưởng đến đi lại, học tập của học sinh.

“Chính quyền xã đã tuyên truyền bà con, nắm bắt tình hình của người dân về nhu yếu phẩm trong vài ngày tới và mong rằng cơ quan chức năng sớm hỗ trợ, làm lại cầu để đảm bảo cho bà con đi lại, đặc biệt là để các em học sinh có thể đi học tập tại các trường nội trú”, ông Tặng nói./.

Nguồn: https://vov.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published.