Lạng Sơn: Nghe dụ việc nhẹ lương cao, một thiếu nữ bị bán vào quán karaoke

Mạnh đã lừa bán N cho một người ở khu vực quận Hà Đông, TP Hà Nội với giá tám triệu đồng để làm nhân viên phục vụ quán Karaoke.

Ngày 30-9, Công an TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn vừa quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nông Đức Mạnh (trú tại huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) về tội mua bán người.

Tại cơ quan công an, Mạnh khai nhận, khoảng đầu tháng 8-2022, thông qua mạng xã hội, Mạnh quen với cô gái N Y N (khoảng 20 tuổi, trú tại đường Lê Hồng Phong, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn). Sau đó, qua trò chuyện, Mạnh biết N có nhu cầu tìm việc nên đã nói với N sẽ giới thiệu cho một việc làm nhẹ nhàng, lương cao.

Nghi phạm Nông Đức mạnh tại cơ quan điều tra. Ảnh CTV

Nghi phạm Nông Đức mạnh tại cơ quan điều tra. Ảnh CTV

Đến ngày 10-9, Mạnh đưa N xuống khu vực xã Bích Động, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang rồi bán cho một nghi phạm ở khu vực quận Hà Đông, TP Hà Nội với giá tám triệu đồng để N làm nhân viên phục vụ quán Karaoke.

Nhận được đơn trình báo của gia đình nạn nhân, Công an TP Lạng Sơn đã khẩn trương điều tra, làm rõ.

Qua quá trình điều tra, Công an TP Lạng Sơn đã phát hiện, bắt giữ nghi phạm Nông Đức Mạnh là thủ phạm đã bán N vào làm tiếp viên cho quán Karaoke và giải cứu N về với gia đình.

Nguồn: https://baomoi.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published.