Ninh Bình: Phát hiện t.h.i t.h.ể nam thanh niên cùng xe máy dưới hồ nước

Ninh Bình: Phát hiện thi thể nam thanh niên cùng xe máy dưới hồ nước

Ngày 31.8, người dân đi làm đồng phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi trên mặt hồ nước tại thôn Trại Rào, xã Văn Phú, huyện Nho Quan, Ninh Bình.

Ninh Bình: Phát hiện thi thể nam thanh niên cùng xe máy dưới hồ nước

Hồ nước tại thôn Trại Rào, xã Văn Phú, huyện Nho Quan, Ninh Bình, nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: NT

Theo đó, vào khoảng 7h ngày 31.8, người dân thôn Trại Rào, xã Văn Phú đi làm đồng thì phát hiện xác một nam thanh niên nổi trên mặt hồ. Ngay sau đó, người dân đã thông báo sự việc trên với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Nho Quan và Công an xã Văn Phú đã có mặt để phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với PV Lao Động, đại diện lãnh đạo Công an huyện Nho Quan cho biết, nạn nhân được xác định là Hà Văn L, sinh năm 2003 (trú tại thôn 7, xã Cán Khê, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa).

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện bên dưới hồ nước, gần thi thể nạn nhân có một xe mô tô mang BKS: 36P3-8606.

“Sơ bộ nguyên nhân ban đầu được xác định nạn nhân tử vong do điều khiển xe máy tham gia giao thông và bị ngã xuống hồ nước dẫn đến ngạt nước và tử vong” – đại diện lãnh đạo Công an huyện Nho Quan cho biết.

Nguồn: https://laodong.vn/phap-luat/ninh-binh-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-cung-xe-may-duoi-ho-nuoc-1087605.ldo

Leave a Reply

Your email address will not be published.