Đạt Villa dùng ngôn ngữ “đáy xã hội” để nói chuyện, Lộc Fuho bình thản đáp: “Mẹ Lộc mất lâu rồi, đừng chửi kiểu đó!”

Cách nói chuyện và đáp trả vô cùng lịch sự của Lộc Fuho khiến nhiều người thêm nể phục và cảm thông. 

 

Lộc Fuho và Đạt Villa là một trong những cái tên “sáng” nhất mạng xã hội lúc này khi cả hai liên tục có màn “khẩu chiến” trên TikToker. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh được cho là Lộc Fuho “cà khịa” chuyện chia tay giữa Đạt Villa và bạn gái người Indonesia. Cụ thể, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Lộc Fuho ốm, được vợ chăm sóc. Đáng chú ý, bức ảnh được đăng cùng lúc với video Đạt Villa ốm yếu, tiều tụy hậu chia tay.

Ảnh

Ngay sau đó, Đạt Villa đã nhắn tin cho một người bạn để xin số điện thoại và địa chỉ của Lộc Fuho để “dạy dỗ” lại “thầy”. Trong tin nhắn, Đạt Villa liên tục dùng những từ ngữ thô tục, vô văn hóa để nói về Lộc Fuho. Đoạn tin nhắn sau đó đã được Lộc Fuho chia sẻ khi trò chuyện trên livestream TikTok. Và cũng tại buổi trò chuyện này, Lộc Fuho cho biết anh không hề cà khịa Đạt Villa cũng không có ý định sẽ ké fame của Đạt Villa.

 

Cả hai sau đó đã bình tĩnh nói chuyện với nhau. Trong khi Đạt Vill thể hiện rõ sự tức giận chỉ bởi một hiểu lầm nhỏ thì Lộc Fuho lại vô cùng bình thản, lịch sự. Thậm chí, Lộc Fuho còn bày tỏ mong muốn Đạt Villa sẽ không dùng từ ngữ bậy bạ của “xã hội” để nói chuyện với anh bởi “Má Lộc mất lâu rồi, đừng chửi kiểu đó”.

Ảnh

Ảnh

Cách trò chuyện đầy văn minh của Lộc Fuho được nhiều người tán dương và ngược lại Đạt Villa nhận về hàng loạt công kích. Anti fan theo đó tiếp tục gọi Đạt Villa là kẻ “dưới đáy xã hội đi lên”.

Leave a Reply

Your email address will not be published.