Nghệ An: Phát livestream đi đánh cá, 3 bố con bị lật thuyền, tử vong thương tâm

Nội dung chú thích ảnh

Người bố vừa lái thuyền chở 2 con nhỏ, vừa phát livestream cảnh đánh cá trên đập Rào Băng thì không may chiếc thuyền lật úp khiến cả 3 bố con rơi xuống nước.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 18/11 trên đập Rào Băng thuộc xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm này, anh P.H.T (SN 1984) lái thuyền cùng các con P.H.P.Q (SN 2017) và P.T.Q.A (SN 2018) đi đánh cá. Vừa lái thuyền, anh Tr vừa phát livestream trên mạng xã hội.

Khi đang đánh cá, không may thuyền bị lật úp, dòng nước nhấn chìm cả 3 người. Đoạn livestream của anh T vô tình ghi lại khoảnh khắc chiếc thuyền nhỏ chao đảo cùng tiếng la ú ớ của 2 cháu bé trước khi con thuyền bị lật.

Nội dung chú thích ảnh

2 cháu bé (1 trai, 1 gái) ngồi phía trước chiếc thuyền gặp nạn

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng Công an, Quân đội và chính quyền địa phương vào cuộc tìm kiếm, cứu nạn. Đến chiều tối 18/11, đã vớt được thi thể cháu P.P.Q.

Hiện tại, lực lượng chức năng huy động 10 người và 1 thuyền tìm kiếm những nạn nhân còn mất tích.

Khi sự việc được chia sẻ, nhiều người để lại bình luận thương tiếc, đau lòng trước vụ tai nạn thương tâm của 3 bố con anh P.H.T

Nguồn: https://tiin.vn/chuyen-muc/24/nghe-an-phat-livestream-di-danh-ca-3-bo-con-bi-lat-thuyen-tu-vong-thuong-tam.html?fbclid=IwAR29F7EkDx6Re5T7k_DIsauur2DddhlAKBNZHkwUanR-yjW7aBMyK0T4MVg

Leave a Reply

Your email address will not be published.