Tạm cho nghỉ việc 2 diễn viên Nhà hát Nghệ thuật đương đại VN sau bài tố ngoại tình

Nội dung chú thích ảnh

Vợ của nam diễn viên Nhà hát Nghệ thuật đương đại VN công khai chia sẻ bài viết tố chồng ngoại tình với nữ đồng nghiệp khiến cộng đồng mạng dậy sóng những ngày qua.

Liên quan đến vụ việc tài khoản T.D (Hà Nội) tố chồng mình là diễn viên Đ.V.T (sinh năm 1991) đang công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại VN ngoại tình với nữ đồng nghiệp N.T.L (sinh năm 2002), tối 31/10, qua trao đổi với Báo Phụ nữ Thủ đô, bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang – Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật đương đại VN cho biết đã nắm được thông tin vụ việc.

Bà Trang thông tin, hiện Nhà hát đã tạm thời cho hai diễn viên Đ.V.T và N.T.L nghỉ việc để giải quyết chuyện cá nhân. Về vấn đề cho nghỉ việc hẳn, bà Trang cho rằng cần có đầy đủ chứng cứ, lý lẽ và nếu cho thôi việc cũng phải có quy trình.

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh chị T.D tát thẳng mặt chồng khi bắt quả tang người này ngoại tình

Trước đó, vào trưa 30/10, tài khoản T.D chia sẻ bài viết có nội dung ‘2 cái tát cho 10 năm bị lừa dối. 27/10/2023 – ngày mà tao quyết định trả lại cho mày tất cả những gì mày đã lừa dối tao trong suốt 10 năm qua’. Kèm theo bài đăng này là 2 đoạn clip chị T.D thẳng tay tát người này vì cho rằng bản thân bị ‘cắm sừng’.

Chia sẻ của chị T.D nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội với hàng chục ngàn lượt thả tim và bình luận trái chiều.

Được biết, chị T.D và chồng từng có thời gian hạnh phúc. Những khoảnh khắc ngọt ngào này từng được chị T.D chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại, bài viết tố chồng ngoại tình với nữ đồng nghiệp của chị T.D vẫn đang nhận được sự quan tâm và chia sẻ trên mạng xã hội.

Nguồn: https://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/tam-cho-nghi-viec-2-dien-vien-nha-hat-nghe-thuat-duong-dai-vn-sau-bai-to-quan-he-bat-chinh.html?fbclid=IwAR0kIbLZ5jnEHvp8cdf0FMScdOcOOoQmfZx5YwRFz-5UCEIIKH8gSHY4Zno

Leave a Reply

Your email address will not be published.