Vụ tai nạn khiến thai phụ 20 tuổi tử vong ở Hà Nội: Đã bắt được người lái xe tải

Nội dung chú thích ảnh

Tài xế điều khiển xe tải là một phụ nữ. Sau khi gây tai nạn khiến vợ chồng thai phụ ngã ra đường, nữ tài xế đã tăng ga rời khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy tại ngã tư Lê Lợi – Hoàng Hoa Thám (Hà Đông, Hà Nội) khiến một thai phụ tử vong, ngày 29/10, lực lượng chức năng cho hay đã xác định được người điều khiển xe tải. Theo đó, danh tính người này là Trần Thị Hoa (sinh năm 1984, quê Nam Định).

Nội dung chú thích ảnh

Chiếc xe tải do tài xế Hoa điều khiển gây tai nạn khiến thai phụ tử vong

Trước đó, vào khoảng 22h tối 28/10, Trần Thị Hoa điều khiển ô tô tải mang biển kiểm soát 29C-01xxx. Khi di chuyển đến ngã tư Lê Lợi – Hoàng Hoa Thám đã xảy ra va chạm với xe máy do anh N.N.M điều khiển, chở theo chị V.K.A (cùng sinh năm 2003, ở quận Hà Đông).

Cú va chạm mạnh đã khiến xe máy lao vào cột biển báo tại ngã tư đường Lê Lợi – Hoàng Hoa Thám, hai nạn nhân trên xe máy là anh M và chị A ngã ra đường. Cả 2 được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Chị A sau đó đã tử vong.

Được biết, anh M và chị A là vợ chồng, chị A đang mang bầu sắp sinh.

Nội dung chú thích ảnh

Xe máy của 2 nạn nhân tại hiện trường vụ việc

Sau khi gây ra vụ tai nạn, nữ tài xế xe tải đã ga bỏ chạy, suýt gây thêm tai nạn cho người khác khi vượt đèn đỏ. Sau đó, người này bị một số người dân cùng công an chặn lại và đưa về trụ sở làm việc.

Hiện vụ tai nạn đang được Công an quận Hà Đông tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://tiin.vn/chuyen-muc/24/vu-tai-nan-khien-thai-phu-20-tuoi-tu-vong-o-ha-noi-da-xac-dinh-duoc-nguoi-lai-xe-tai.html?fbclid=IwAR2M5G2jjpxvfL686wOjg_OaFV7EEGjT2GM9NptilN9uVwUDnOMVt7KIcnY

Leave a Reply

Your email address will not be published.