Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential vướng lùm xùm với khách hàng

Những ngày qua, nhiều khách hàng của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential tập trung băng rôn, khẩu hiệu đòi quyền lợi từ công ty này.

Nguyên nhân của sự việc trên là do nhiều khách hàng gửi tiết kiệm tại ngân hàng bị nhân viên mời gọi lập hợp đồng bảo hiểm với số tiền vài trăm triệu hoặc lên đến cả tỷ đồng.

Chị N.T.H (Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết, năm 2022 khi đang gửi tiết kiệm tại một ngân hàng, chị được nhân viên tư vấn gói đầu tư, tiết kiệm với lãi suất tốt.

Tin tưởng nhân viên làm việc lâu năm lại có mối giao tình, chị H. đã để cho nhân viên này tự do sử dụng điện thoại cá nhân để lập hồ sơ và ký quỹ đầu tư.

Nhưng vài tháng sau, chị H. kiểm tra thông tin hợp đồng bảo hiểm mới biết số tiền vài trăm triệu đồng tiết kiệm của chị không phải là để đầu tư mà thực chất là mua gói bảo hiểm của Prudential.

Đến thời điểm này, chị H. chấp nhận mất trắng số tiền tiết kiệm đó khi phía ngân hàng thì đổ lỗi cho công ty bảo hiểm còn phía công ty bảo hiểm thì đổ lỗi cho nhân viên ngân hàng.

Tương tự chị H. nhiều khách hàng của Prudential trên cả nước cũng lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi tiền tiết kiệm được phù phép thành bảo hiểm nhân thọ.

“Vài trăm triệu đồng tiết kiệm bị quy đổi thành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là số tiền lớn.

Đến thời điểm này nếu tiếp tục theo gói bảo hiểm đó tôi phải đóng một năm vài chục triệu là số tiền quá lớn.

Chính vì thế, tôi cũng đành mất trắng số tiền tiết kiệm trên.

Tuy nhiên cách hành xử của ngân hàng và công ty Prudential là không chấp nhận được”, chị H nói.

Bức xúc trước cách giải quyết của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential, nhiều ngày qua, hàng trăm người dân đã tập trung băng rôn, khẩu hiệu đòi quyền lợi từ công ty này.

Một số hình ảnh được độc giả phản ánh về tòa soạn:

Hình ảnh do độc giả cung cấp

Nguồn: https://vietmy.net.vn/luat-my-luat-viet/cong-ty-bao-hiem-nhan-tho-prudential-vuong-lum-xum-voi-khach-hang-491154.html

Leave a Reply

Your email address will not be published.