Ca sĩ Chu Bin lên tiếng về sự cố: ‘Tôi bị người ta chơi xấu, nếu tìm ra thì họ mệt với tôi’

Empty

Chiều ngày 23/10, chia sẻ riêng với phóng viên ca sĩ Chu Bin đã giãi bày về sự cố khi đang biểu diễn tại một quán bar ở tỉnh Lào Cai gây xôn xao mạng xã hội vào tối ngày 22/10.

Empty

Thời điểm hiện tại, tên tuổi ca sĩ Chu Bin đang “gây bão” trên mạng xã hội bởi sự cố khi đang biểu diễn.

Cụ thể, anh bị cho là gặp “sự cố khó nói” khi trình diễn tại một quán bar ở tỉnh Lào Cai. Khi nam ca sĩ đang thể hiện một ca khúc thì trên sân khấu xuất hiện những vật lạ và khá nhạy cảm.

Chia sẻ với phóng viên (PV) về sự cố này, ca sĩ Chu Bin cho biết: “Lúc tôi có xuống giao lưu với một bàn trong quán bar, họ quây quanh tôi rất đông và cổ vũ nhiệt tình. Sau đó, một người ôm chặt lấy tôi và đã lợi dụng khoảnh khắc đó để đút vật lạ vào người tôi trong một chiếc túi giấy. Do quá sung, tôi không để ý. Đến lúc thấy chân mình lấm bẩn, tôi mới nhận ra mình bị chơi xấu.

Đến khi hát xong, tôi vẫn nói với khán giả phía dưới rằng nếu hôm nay Chu Bin có gì sơ suất thì rất mong mọi người bỏ qua cho Chu Bin. Sau đó, tôi đã gặp quản lý quán bar nói chuyện về sự cố trên. Hiện tôi chưa biết nhóm đối tượng này là ai, nhưng nếu tìm ra thì họ cũng sẽ ‘mệt’ với tôi.

Còn trên mạng lan truyền clip khi bạn gái tôi phát live và cho rằng tôi nói ‘đau bụng quá’ là không đúng sự thật. Đó là người em trai đi cùng nói câu này chứ không phải tôi. Điều này gây hiểu nhầm rất lớn cho tôi.

Dù rất yêu quý khán giả nhưng sau sự cố đáng tiếc này. Từ nay đi biểu diễn, tôi sẽ không xuống sân khấu giao lưu nữa”.

Empty

Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột.

Anh đã hoạt động từ lâu trong làng nhạc Việt và có nhiều bản hit được khán giả yêu mến như “Hãy xem là giấc mơ” đạt 44 triệu view, “Hãy tin anh lần nữa” đạt 36 triệu view, “Người từng thương” đạt 32 triệu view, “Hết duyên là ý trời” đạt 23 triệu view,…

Trong năm 2023, Chu Bin cũng có một ca khúc đáng chú ý là “Phố hoa lệ”. Sau 7 tháng ra mắt, hiện MV của bài hát này đang sở hữu 15 triệu view.

Nguồn: https://60giay.com/ca-si-chu-bin-len-tieng-ve-su-co-toi-bi-nguoi-ta-choi-xau-neu-tim-ra-thi-ho-met-voi-toi-d27860.html?fbclid=IwAR1vIOKVjPF657fC1318qj254K4fF1-CeUBt5O4uFI5id2fpC3At7odZ6Y0

Leave a Reply

Your email address will not be published.