Vụ cô gái bị sát hại ở chợ đầu mối Thủ Đức: Có người đàn ông nhìn thấy rồi bỏ đi

Nội dung chú thích ảnh

Trích xuất camera cho thấy tại thời điểm nghi phạm ra tay với cô gái ở bãi xe chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, có một người đàn ông nhìn thấy, sau đó người này bỏ đi.

Sáng 1/10, lực lượng chức năng cho hay đã bắt giữ người phụ nữ tên Dung để điều tra về hành vi giết người. Dung là nghi phạm trong vụ cô gái bị sát hại tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức trưa 30/9.

Trích xuất camera tại thời điểm xảy ra vụ việc cho thấy, hiện trường có sự xuất hiện của một người đàn ông chưa rõ danh tính. Ban đầu, khi nghi phạm đứng nói chuyện với nạn nhân, người đàn ông đang đi bộ về hướng ngược lại. Lúc nghi phạm đẩy nạn nhân ngã xuống đất, người đàn ông quay lại và nhìn thấy toàn bộ hành vi của nghi phạm, tuy nhiên, người này bỏ đi.

Nội dung chú thích ảnh

Thời điểm nghi phạm đứng nói chuyện với nạn nhân, người đàn ông đang đi bộ về hướng ngược lại

Nhiều người cho rằng, trong trường hợp này, người đàn ông có thể không can ngăn nhưng nên tri hô, kêu gọi mọi người đến giúp đỡ khi nhận thấy dấu hiệu bất thường của nghi phạm.

Nội dung chú thích ảnh

Khi nghi phạm và nạn nhân nằm ra đất, người đàn ông nhìn thấy rồi bỏ đi

Nạn nhân là cô gái tên H.T.T.T (26 tuổi, quê Long An). Thời điểm được người dân phát hiện, T có nhiều vết thương ở vùng mặt và cổ. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng T đã không qua khỏi.

Theo tờ Tuổi trẻ, kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho hay, chị T thiếu nợ Dung đã lâu nhưng đòi nhiều lần không trả.

Khoảng 11h trưa 30/9, Dung lái xe máy và chở theo chị T. Cả 2 đến khu vực bãi xe chở hàng trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, phường Tam Bình. Tại đây, cả hai có lời qua tiếng lại, xảy ra cãi vã to tiếng. Sau đó, Dung ra tay sát hại chị T bằng hàng chục nhát vào đầu và ngực rồi kéo nạn nhân vào sát bánh xe của xe container.

Nội dung chú thích ảnh

Trước khi rời khỏi hiện trường, Dung đã lấy đi vàng, điện thoại trên người chị T.

Nghi phạm Dung rời khỏi hiện trường gây án cùng một số tài sản của nạn nhân

Hiện Công an TP Thủ Đức đang phối hợp cùng Công an TP.HCM để lấy lời khai, tiếp tục làm rõ vụ án mạng này.

Nguồn: https://tiin.vn/chuyen-muc/24/vu-co-gai-bi-sat-hai-o-cho-dau-moi-thu-duc-co-nguoi-dan-ong-dung-nhin-roi-bo-di.html

Leave a Reply

Your email address will not be published.