Nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp: Yêu cầu tạm đình chỉ cô giáo

Vụ nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp đến kiệt sức gây xôn xao trên mạng xã hội - Ảnh: Mạng xã hội

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có công văn yêu cầu hiệu trưởng Trường THPT Đa Phúc tạm đình chỉ công tác cô giáo đã túm áo, kéo lê nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp.

Vụ nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp đến kiệt sức gây xôn xao trên mạng xã hội - Ảnh: Mạng xã hội

Vụ nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp đến kiệt sức gây xôn xao trên mạng xã hội – Ảnh: Mạng xã hội

Theo đó, ngày 2-10, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội nhận được báo cáo của Trường THPT Đa Phúc, Sóc Sơn về clip trên mạng xã hội ngày 29-9 liên quan đến bà N.T.P., giáo viên của trường.

Căn cứ vào luật viên chức và các quy định, trong thời gian chờ các cơ quan có thẩm quyền điều tra, xác minh, kết luận chính thức về vụ việc, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu hiệu trưởng Trường THPT Đa Phúc tạm đình chỉ công tác giảng dạy, công tác chủ nhiệm lớp và công tác tư vấn tâm lý học đường đối với bà N.T.P..

Đồng thời yêu cầu nhà trường bố trí giáo viên thay thế đảm bảo đúng quy định hiện hành để hoạt động giáo dục của nhà trường diễn ra bình thường theo kế hoạch của đơn vị.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip một nữ sinh lớp 12 Trường THPT Đa Phúc, huyện Sóc Sơn, Hà Nội quỳ khóc trước cửa lớp đến kiệt sức, sau đó được cô giáo chủ nhiệm túm áo lôi vào lớp.

Theo thông tin ban đầu, em nữ sinh trong clip được cô giáo giao đi đặt bánh sinh nhật để tổ chức sinh nhật cho các bạn trong lớp. Nhưng em đã không đặt bánh đúng cửa hàng cô giáo yêu cầu nên bị cô giáo mắng và dọa sẽ hạ hạnh kiểm.

“Nữ sinh sau đó bị đuổi ra ngoài hành lang và khóc suốt 2 tiếng ngoài hành lang đến kiệt sức. Khi này cô giáo ra ngoài và tiếp tục dùng những lời lẽ xúc phạm nữ sinh. Nữ sinh hoảng loạn và ôm chân cô giáo xin tha đến mức co giật tại chỗ. Mặc dù đã được lớp khuyên ngăn nhưng cô giáo vẫn lôi lê lết nữ sinh này dưới đất”, theo thông tin lan truyền trên mạng.

Nguồn: https://tuoitre.vn/nu-sinh-quy-khoc-truoc-cua-lop-yeu-cau-tam-dinh-chi-co-giao-20231002132207525.htm

Leave a Reply

Your email address will not be published.