“Thần đồng bơi lội” Kim Sơn lọt top tìm kiếm Google vì liên quan đến hoa hậu vừa đăng quang

“Thần đồng bơi lội” Kim Sơn lọt top tìm kiếm Google vì liên quan đến hoa hậu vừa đăng quang - 2

Nguyễn Hữu Kim Sơn gây chú ý vì những chia sẻ về phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi.

Vận động viên thuộc đội tuyển bơi lội quốc gia Việt Nam – Nguyễn Hữu Kim Sơn vừa lọt top 2 tìm kiếm của Google Việt Nam. Anh gây chú ý khi có những chia sẻ về phát ngôn của hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi sau đăng quang “Miss World Vietnam 2023”.

Cụ thể, Hoa hậu Ý Nhi nhận về nhiều tranh luận khi nói: “Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cà phê thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình”.

Cùng thế hệ Gen Z với Ý Nhi, trên trang cá nhân, Nguyễn Hữu Kim Sơn đã có những chia sẻ về phát ngôn của tân hoa hậu rằng: “Mình cũng đồng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 giờ trước, thì trang của mình đã có từ năm mình 15 tuổi. Trong lúc bạn đi hoa hậu và trưởng thành thì mình đại diện Việt Nam thi quốc tế rồi”.

Chia sẻ gây chú ý của Nguyễn Hữu Kim Sơn

Dòng trạng thái của Nguyễn Hữu Kim Sơn nhanh chóng hút hàng chục nghìn lượt like (thích) và trở thành đề tài bàn tán rôm rả của cư dân mạng. Đa số đánh giá, vận động viên sinh năm 2002 khá thẳng thắn và có tính cách hài hước. Những bài đăng sau đó của anh cũng hút lượng tương tác lớn từ khán giả.

Nguyễn Hữu Kim Sơn sinh năm 2002. Ở độ tuổi 15, anh là nam kình ngư đầu tiên giành Huy chương Vàng cho Đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2017 ở Malaysia với môn thi 400m hỗn hợp cá nhân nam và cũng là thành viên trẻ giành Huy chương Vàng. Thành tích 4 phút 22 giây 12 của anh phá kỷ lục SEA Games tồn tại suốt 14 năm trước đó được thiết lập bởi Ratapong Sirisanont (4 phút 23 giây 20) tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2003 ở Việt Nam.

“Thần đồng bơi lội” Kim Sơn lọt top tìm kiếm Google vì liên quan đến hoa hậu vừa đăng quang - 2

Hình ảnh của Nguyễn Hữu Kim Sơn tại Seagames 31 (trái) Seagames 32

Ngoài ra, Nguyễn Hữu Kim Sơn còn có một số thành tích khác như 2 Huy chương Vàng tại SEA Games 31 và 32 ở nội dung 4×200 mét tiếp sức tự do nam.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/than-dong-boi-loi-kim-son-lot-top-tim-kiem-google-vi-lien-quan-den-…

Leave a Reply

Your email address will not be published.