Hòa Bình: Đôi vợ chồng t.ử v.o.ng trong tư thế tr.e.o c.ổ tại cửa hàng chăn ga gối đệm

Nội dung chú thích ảnh

Nhiều người tá hỏa phát hiện đôi vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ. Được biết, đôi vợ chồng là tiểu thương tại khu chợ thuộc phường Phương Lâm, TP Hòa Bình.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 30/4 tại cửa hàng chăn ga gối đệm Hòa Lân (đường Nguyễn Trung Trực, thuộc tổ 13, phường Phương Lâm, TP Hòa Bình – ngõ đối diện chợ Phương Lâm).

Theo tờ Lao động, vào thời điểm nêu trên, anh B.V.X – nhân viên cửa hàng phát hiện thi thể hai vợ chồng chủ cửa hàng là anh D.Đ.L (SN 1969) và vợ H.T.H.H (SN 1974, cùng trú tại tổ 13 phường Phương Lâm). Cả hai đã chết trong tư thế treo cổ.

Vụ việc được trình báo chính quyền địa phương. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nội dung chú thích ảnh

Cửa hàng nơi phát hiện vợ chồng tiểu thương tử trong trong tư thế treo cổ.

Theo chia sẻ của tiểu thương và người dân sinh sống tại khu vực nơi xảy ra sự việc, hai vợ chồng chủ cửa hàng là người vui vẻ, hòa đồng, bán hàng có tâm và rất đông khách đến mua. Gần đây, cả hai không thấy có xích mích hay mâu thuẫn với ai.

Cũng trong sáng 30/4, ông Đặng Đình Sơn – Chủ tịch UBND phường Phương Lâm, TP Hòa Bình xác nhận vụ việc cặp vợ chồng tiểu thương tử vong trong tư thế treo cổ tại cửa hàng. Đồng thời cho biết cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra.

Nguồn: https://tiin.vn/chuyen-muc/24/hoa-binh-doi-vo-chong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-tai-cua-hang-chan-ga-goi-nem.html

Leave a Reply

Your email address will not be published.