Đội cảnh sát hình sự, Công an huyện Dầu Tiếng: khám phá nhanh vụ cướp tài sản

Khoảng 22 giờ ngày 16/04/2023 bà Trần Thị Kim Hoa đi từ Trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng về nhà, khi đến đoạn đường đất đỏ thuộc ấp Đồng Bà Ba, xã Long Hòa, thì bị 01 thanh niên điều khiển xe môtô không rõ biển số áp sát, chặn đầu xe, dùng tay kẹp cổ, vật bà Hoa ngã xuống đất. Khi bà Hoa la lớn để cầu cứu người dân xung quanh, đối tượng đã đứng dậy uy hiếp và lấy túi xách của bà Hoa, trong đó có 2.000.000 đồng, 1 điện thoại di động rồi bỏ chạy.

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang học
Ngay Sau khi nhận được tin báo, Trinh sát Hình sự Công an huyện Dầu Tiếng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm việc với bị hại, nhân chứng. Nhận thấy hành vi của đối tượng có tính chất manh động, gây hoang mang dư luận, Công an huyện Dầu Tiếng đã xác lập chuyên án huy động lực lượng, phương tiện truy xét. Ban chuyên án đã chia thành nhiều tổ, khoanh vùng, rà soát các đối tượng có tiền án, tiền sự trên địa bàn và các địa bàn giáp ranh của huyện. Quá trình điều tra nghiệp vụ, nhấn thấy Võ Tấn Lợi, sinh ngày 15/02/1991, sinh sống với vợ tại số 14/6D ấp Trường Huệ, xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh là đối tượng khả nghi. Đến 18 giờ ngày 25/4/2023 tổ trinh sát xác định Lợi đang ở nhà nên đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ, thu giữ được các vật chứng liên quan.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Tại cơ quan Công an Võ Tấn Lợi đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chỉ sau 9 ngày đã bắt đươc đối tượng gây án. Đây có thể coi là chiến công đầu tiên của lực lượng Trinh sát Hình sự, Công an huyện Dầu Tiếng, ngay trước thềm thực hiện Kế hoạch của Giám đóc Công an tình và Công an huyện Dầu Tiếng về mở đợt cao điểm ra quân tấn công, trấn áp các loại tội phạm đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau lễ 30-4, Quốc tế Lao động 1-5 và Giỗ tổ Hùng Vương 10-3 âm lịch, chào mừng 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Leave a Reply

Your email address will not be published.