Thiếu nữ Hà Nội “đòi” tình cũ trả “phí chia tay” 13 tỷ nếu không sẽ đăng kỷ niệm abc của 2 người lên MXH

Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Đoàn Phương Anh (sinh năm 1988, ở tại Khu đô thị Times City, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về tội “Cưỡng đoạt tài sản.”

Theo cáo trạng, năm 2018, anh Phạm N.A. (sinh năm 1985, tổng giám đốc một công ty kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản) có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng với Đoàn Phương Anh.

Từ tháng 5/2021 đến ngày 2/11/2021, Đoàn Phương Anh liên tục gọi điện thoại từ số máy của Phương Anh đến điện thoại của anh N.A. và sử dụng các thông tin, hình ảnh về đời tư của Phương Anh với anh N.A. gửi cho nhiều người là bạn bè, đồng nghiệp, đối tác của anh N.A nhằm uy hiếp tạo áp lực buộc anh N.A. sợ phải đến gặp và thanh toán trả cho Phương Anh tổng số tiền hơn 13,5 tỷ đồng.
Do lo sợ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và công việc làm ăn nên ngày 22/10/2021 anh N.A. chuyển cho Phương Anh số tiền 250 triệu đồng.

Ngày 2/11/2021, khi Phương Anh đang tiếp tục nhận số tiền 400 triệu đồng tử anh N.A. tại Ngân hàng VP Bank – Chi nhánh Hà Nội (đường Điện Biên Phủ, phường Cửa Nam, quận Ba Đình, Hà Nội) thì bị Cơ quan Công an bắt giữ.
Nguồn: Topcomment

Leave a Reply

Your email address will not be published.