Quảng Trị: Thu giữ 6,5kg ma túy được ngụy trang thành chả giò

Ngày 11/3, Chi cục Hải quan Cửa khẩu La Lay (Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị) cho biết, đã bàn giao vụ vận chuyển trái phép chất ma túy cho Công an tỉnh điều tra.

Trước đó, trong hai ngày 7 và 8/3, Chi cục Hải quan Cửa khẩu La Lay đã chủ trì, phối hợp với các lực lượng chức năng triệt phá, bắt giữ đường dây vận chuyển trái phép các chất ma túy từ Lào vào Việt Nam qua Cửa khẩu quốc tế La Lay.

Theo đó, qua kiểm tra một số vật dụng, bao gói hành lý có dấu hiệu nghi vấn gửi trên các phương tiện xe khách bằng máy soi chiếu, lực lượng hải quan đã phát hiện dấu hiệu có ma túy các loại được cất giấu rất tinh vi trong lòng các nồi nướng điện, bao cà phê, gói nhựa…

Ma túy được cất giấu tinh vi trong các cuộn lá, giả dạng các đòn chả.

Ma túy được cất giấu tinh vi trong các cuộn lá, giả dạng các đòn chả.

Ngay sau đó, được sự chỉ đạo kịp thời của Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị, Chỉ huy trưởng BCH BĐBP tỉnh Quảng Trị, 3 lực lượng đã tung lực lượng thực hiện đánh án.

Đến chiều 9/3, đã bắt giữ đối tượng tên H. (SN 1986, trú TP Đà Nẵng) tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế có liên quan đến số ma túy trên một xe ôtô đi từ Lào về.

Bước đầu, các lực lượng đã thu giữ tang vật khoảng 2,1kg ma túy đá, khoảng 3kg ma túy Ketamine cùng 1,4kg ma túy tổng hợp khác.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Nguồn: https://baomoi.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published.