Phố đi bộ tại Mộc Châu, điểm du xuân mới lạ hấp dẫn giới trẻ

Phố đi bộ tại Mộc Châu, điểm du xuân mới lạ hấp dẫn giới trẻ ảnh 2

Phố đi bộ lần đầu tiên xuất hiện tại Mộc Châu, Tỉnh Sơn La như một luồng gió mới, thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ trong dịp du xuân đầu năm.

Với thế hệ trẻ yêu thích du lịch, chụp ảnh khám phá những nền văn hoá từ thương mại cho tới ẩm thực, phố đi bộ là nơi hội tụ để cho các bạn thỏa sức đam mê. Nằm ngay tại trung tâm thị trấn Nông trường Mộc Châu, Phố đi bộ Mộc Châu là chuỗi điểm tham quan trong quần thể đường đi bộ ven suối và khu công viên ánh sáng Pha Luông.

Phố đi bộ tại Mộc Châu, điểm du xuân mới lạ hấp dẫn giới trẻ ảnh 1

Hoạt động đốt lửa trại tại quảng trường phố đi bộ.

Phố đi bộ còn có một số khu vực mang phong cách đặc trưng của Nhật Bản. Đây là điểm ghé thăm thu hút rất nhiều bạn trẻ. Du khách còn có thể lựa chọn chụp ảnh khi khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống Kimono của Nhật hay trang phục của những đồng bào dân tộc ít người có thể được thuê, trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng.

Phố đi bộ tại Mộc Châu, điểm du xuân mới lạ hấp dẫn giới trẻ ảnh 2

Trang phục truyền thống.

Phố đi bộ tại Mộc Châu, điểm du xuân mới lạ hấp dẫn giới trẻ ảnh 3

Phim trường – phố cổ Nhật Bản Mộc Châu.

Phố đi bộ tại Mộc Châu, điểm du xuân mới lạ hấp dẫn giới trẻ ảnh 4

Nhà hàng kiểu Nhật.

Phố đi bộ tại Mộc Châu, điểm du xuân mới lạ hấp dẫn giới trẻ ảnh 5

Trong khu phố có một số nhà hàng ẩm thực cao cấp mà thế hệ trẻ rất hay thưởng thức nếu có dịp như nhà hàng Nhật Kyoto, nhà hàng Trung Hoa Vương Quán, nhà hàng Hàn Quốc Gangnam Style, quán Việt Nam 3 Miền. Ngoài nhà hàng, tại đây cũng có các tiệm ăn đường phố mang phong cách Nhật, Hàn, Trung với các món ngon như mì vịt quay Quảng Đông, mì xá xíu, mì hoành thánh, mì sủi cảo, bánh xèo Nhật, cơm cháy Hàn Quốc…

Phố đi bộ tại Mộc Châu, điểm du xuân mới lạ hấp dẫn giới trẻ ảnh 6

Trong hàng trăm hạng mục nơi đây, có nhiều thiết kế theo hướng mở (không có vách ngăn kín), gần gũi thiên nhiên, cảnh quan xung quanh và mang đậm dấu ấn Tây Bắc.

Phố đi bộ tại Mộc Châu, điểm du xuân mới lạ hấp dẫn giới trẻ ảnh 7

Một thoáng phố cổ.

Phố đi bộ tại Mộc Châu, điểm du xuân mới lạ hấp dẫn giới trẻ ảnh 8

Khu thương mại phố đi bộ và bảo tàng dân tộc.

Độc đáo hơn, du khách sẽ được trải nghiệm tuyết rơi mà không cần đến Sapa vào mùa đông vì khu phim trường – phố cổ Nhật Bản đã có con đường tuyết. Đặc biệt, vào các tối thứ 6, thứ 7 và các ngày lễ, Tết tại đây diễn ra hoạt động phun tuyết nhân tạo cho cảm giác như thật tại con đường tuyết với 10 giàn phun tuyết.

Nguồn: https://svvn.tienphong.vn/pho-di-bo-tai-moc-chau-diem-du-xuan-moi-la-hap-dan-gioi-tre-post1512824.tpo

Leave a Reply

Your email address will not be published.