Nóng: Biển Cửa Lò- Nghệ An, địa điểm đang được quan tâm nhất lúc này

Chiều nay, đoạn video chơi team building của một nhóm chị em tại bãi biển Cửa Lò khiến cho cả cộng đồng mạng phải xôn xao, ai cũng ngỡ ngàng và vô cùng ngán ngẩm trước những hình ảnh tự nhiên như tây, hết mình với cuộc thi và bất chấp thuần phong mĩ tục để dành chiến thắng của nhóm những thành viên tham gia.

Được biết, trò chơi này đòi hỏi người chơi phải tìm cách lấy nước biển đổ vào trong ống ở trên cát mà không được dùng bất cứ dụng cụ nào để lấy nước. Quá mong mỏi chiến thắng, các chị đã phát kiến ra cách để múc nước rất ối giồi ôi.
Điều đáng nói là xung quanh còn rất nhiều người, cả nam giới lẫn trẻ nhỏ.

Nắm được thông tin, Trưởng phòng Văn hoá TX Cửa Lò (Nghệ An) Hoàng Thanh Sơn cho biết, đây là đoàn du khách từ Phú Thọ vào thuê phòng, tắm biển, tham quan du lịch.

“Sự việc xảy ra vào chiều qua (27/7), đoàn du khách có tổ chức chơi trò chơi trên bãi tắm Cửa Lò. Phòng Văn hoá đã liên hệ với nhóm du khách Phú Thọ mời tới làm việc, tuy nhiên chưa nhận được phản hồi”, ông Sơn chia sẻ.

Có lẽ đây cũng là một bài học kinh nghiệm dành cho những ai đứng ra tổ chức team building để chọn lựa những trò chơi phù hợp cho tập thể, tránh những việc gây phản cảm, làm mất đi hình ảnh đẹp về người phụ nữ Việt Nam như thế này.
Nguồn: Beat

Leave a Reply

Your email address will not be published.