Bất ngờ món vịt nướng “tiên tri” tỷ số World Cup giá gần nửa triệu đồng/con ở Hà Nội

Bất ngờ món vịt nướng “tiên tri” tỷ số World Cup giá gần nửa triệu đồng/con ở Hà Nội - 2

Tuỳ lịch thi đấu World Cup 2022 ngày hôm đó mà quán sẽ trang trí trên phần thân vịt các hoạ tiết về tên đội tuyển tương ứng cùng tỷ số dự đoán trận đấu.

Thời gian gần đây, các trận bóng đá trong khuôn khổ vòng chung kết World Cup 2022 đang diễn ra sôi động tại Qatar được người hâm mộ trên toàn thế giới dõi theo và cổ vũ.

Cùng với đó, các hàng quán, nhãn hiệu, thương hiệu đồng loạt mở các dịch vụ, sản phẩm “ăn theo” nhằm thu hút khách hàng trong dịp này.

Bất ngờ món vịt nướng “tiên tri” tỷ số World Cup giá gần nửa triệu đồng/con ở Hà Nội - 1

Những con vịt nướng được vẽ tên các đội bóng kèm dự đoán tỷ số từng trận đấu hôm đó.

Nhằm gây ấn tượng cho khách hàng tại Hà Nội, anh Trần Ngọc Hùng (36 tuổi), chủ quán vịt nướng ở Trần Quang Diệu (Đống Đa, Hà Nội) đã triển khai món vịt “tiên tri”, dự đoán tỷ số các trận đấu nhân dịp World Cup 2022. Ngay lập tức, món ăn này đã thu hút sự chú ý, quan tâm và thích thú của đông đảo khách hàng.

Anh Hùng cho biết, trước đó, vì ấn tượng với món vịt quay da giòn và vịt quay than tre của anh Trương Ngọc Ẩn ở Sóc Trăng nên anh đã lặn lội vào Nam học công thức và cách chế biến loại vịt này để mang ra Hà Nội phục vụ khách hàng.

Mặc dù mới mở nhưng quán vịt của anh Hùng đã gây được ấn tượng mạnh và thu hút không ít khách đặt hàng.

Bất ngờ món vịt nướng “tiên tri” tỷ số World Cup giá gần nửa triệu đồng/con ở Hà Nội - 2

“Khi mở quán cũng là dịp World Cup 2022 diễn ra, ngoài món vịt quay da giòn, vịt tứ vị và vịt quay bóng đêm, tôi liền nghĩ ra món vịt dự đoán tỷ số các trận bóng, vừa thể hiện tình yêu của tôi với bóng đá, vừa tạo điểm nhấn, thu hút khách hàng”, anh Hùng nói.

Theo anh Hùng, vịt để làm món này được chọn lựa từ những con vịt bầu hoặc vịt bơ có trọng lượng từ 2-3kg.

Sau khi sơ chế sạch sẽ, loại bỏ mỡ thừa trong khoang bụng, vịt được nhồi vào bụng 9 gia vị với bí quyết riêng rồi khâu lại để phần da của vịt bên ngoài được căng phồng bắt mắt.

Bất ngờ món vịt nướng “tiên tri” tỷ số World Cup giá gần nửa triệu đồng/con ở Hà Nội - 3

Vịt được làm sạch, nhồi gia vị vào bụng rồi khâu lại.

Tiếp đó sẽ mang vịt đi tẩm ướp, tắm nước nhiều lần theo tỷ lệ nóng – lạnh riêng và dùng các nguyên liệu như tinh bột than tre, bột ớt, kem, vừng để vẽ tên, quốc kỳ và tỷ số dự đoán các trận đấu lên thân vịt rồi mang nướng từ 1-2 tiếng.’

Bất ngờ món vịt nướng “tiên tri” tỷ số World Cup giá gần nửa triệu đồng/con ở Hà Nội - 4

“Tuỳ lịch thi đấu ngày hôm đó mà quán sẽ trang trí lên phần thân vịt các hoạ tiết và tên đội tuyển tương ứng. Riêng kết quả trận đấu được dự đoán theo quan điểm cá nhân của chủ quán hoặc yêu cầu của khách hàng”, anh Hùng chia sẻ.

Mỗi con vịt sẽ có giá từ 290-450 nghìn đồng/con tuỳ trọng lượng và số lượng gia vị quét trên da của con vịt.

Ngoài vịt nướng “tiên tri”, anh Hùng còn triển khai thêm món vịt chủ đạo của quán đó là vịt nướng than tre và vịt tứ vị.

Bất ngờ món vịt nướng “tiên tri” tỷ số World Cup giá gần nửa triệu đồng/con ở Hà Nội - 5

“Vịt tứ vị gồm có mật ong, tinh bột than tre Nhật Bản, vừng, muối ớt để khách thưởng thức các hương vị khác nhau theo sở thích riêng. Đặc biệt, tuỳ theo yêu cầu của khách mà chúng tôi có thể làm vịt nướng một vị hoặc hai vị kết hợp”, anh Hùng phân tích.

Với món vịt nướng này, quán của anh Hùng dù mới mở ở Hà Nội nhưng đã thu hút một lượng khách không nhỏ đến đặt hàng. Mỗi ngày, anh Hùng bán được từ 45-50 con vịt “tiên tri” với giá từ 290-450 nghìn đồng/con, tuỳ cân nặng và số lượng vị quét trên da của vịt.

Nguồn :https://www.24h.com.vn/xu-huong-tieu-dung-doc-la/bat-ngo-mon-vit-nuong-tien-tri-ty-so-world-cup-gia-gan-nua-trieu-dong-con-o-ha-noi-c825a1422119.html?fbclid=IwAR0ieMU3ltfx7OzG9-X_sWgtbMI20UbC0cP8WbWFk284GiKFNsIGgXXJ54g&gidzl=Dl75UhWSKYarwy5wk09LAp3intka004fVU-GU_HK02z_wS5vyGTNVtw_nokW0brvAhwTVZYwsQ9blXjUA0

Leave a Reply

Your email address will not be published.